Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

6 cách làm đẹp da mặt tự nhiên tại nhà

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn những phương pháp làm đẹp da mặt tự nhiên đơn giản và hiệu quả nhất với những nguyên liệu hoàn toàn dễ kiếm nhất .

huong dan cach lam dep da mat tu nhien
da mặt dạng ngời

- Cách làm đẹp da mặt với bột trà xanh

Trà xanh là một loại thảo dược không những tốt cho sức khỏe mà còn khiến cho làn da của bạn thêm trắng mịn và đẹp hơn bao giờ hết.
Chúng ta sẽ sử dụng bột trà xanh để làm mặt nạ cho khuôn mặt của bạn.
- Cách thực hiện cũng khá đơn giản bạn chỉ cần hoàn tan 1 thìa sữa chua bột trà xanh, 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa chua cùng 3 giọt nước cốt chanh, hòa lẫn vào nhau tạo nên một hỗn hợp sền sệt, sau đó đắp lên mặt của bạn trong vòng 15- 20 phút bạn sẽ thấy khuôn mặt của bạn trở nên sáng mịn hơn.

- Tẩy tế bào chết hiệu quả với mật ong

Tẩy tế bào chết cũng là một cách làm đẹp da mặt tự nhiên , làn da sẽ trở nên sạch thoáng, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả nếu được tẩy tế bào chết đúng cách và hấp thu các dưỡng chất trong quy trình chăm sóc làm đẹp da mặt với mật ong hay các cách thức dưỡng da khác tốt hơn rất nhiều. Việc tẩy da chết đều đặn sẽ giúp làn hoa được trẻ hóa hơn.  Trộn đều mật ong, chanh tươi, đường theo tỷ lệ 2:1:2 rồi massage thật nhẹ nhàng lên da trong 20 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm rồi dùng khăn bông mềm thấm khô da nhé. Loại mặt nạ tẩy tế bào chết với mật ong này còn có tác dụng làm mờ vết thâm, tái tạo tế bào da, giúp da mịn màng, săn chắc, ẩm mượt, thực hiện đều đặn 1 lần/1 tuần nhé.

- Đắp mặt nạ bằng mật ong đơn giản để tái tạo làn da

Bên cạnh việc tẩy tế bào chết cho làn da của bạn. Làn da của bạn sẻ trở nên căng mịn, hồng hào, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa một cách hiệu quả nếu bạn kiên trì thực hiện loại mặt nạ chống lão hóa làm đẹp da mặt với mật ong sau đây nhé. Trộn đều ½ hũ sữa chua không đường với 2 thìa bột nghệ, 2 thìa mật ong được 1 hỗn hợp nhuyễn mịn đồng nhất, sau đó dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt đến khi da tự khô, thực hiện cho đến hết rồi rửa mặt sạch với nước ấm nhé, thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần sể kiểm chứng hiệu quả cách chống lão hóa làm đẹp da mặt với mật ong này nhé.
Google Account Video Purchases 470 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét