Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Cách làm trắng da từ thiên nhiên

Làm đẹp luôn là sự quan tâm của các chị em phụ nữ, đặc biệt là luôn tìm cach lam trang da tốt nhất và hiệu quả nhất. Tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách làm trắng da từ thiên nhiên rất hiệu quả và an toàn.

Cách làm trắng da từ đu đủ:

mặt nạ trắng da, đẹp online

Đu đủ có chứa nhiều vitamin thiết yếu để tạo nên một làn da sáng mịn. Trong đu đủ chứa papain và enzyme giúp cho da trắng sáng và chữa da sạm đen do cháy nắng hoặc yếu tố môi trường khác. Nếu thường xuyên áp dụng mặt nạ đu đủ, bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và không có dấu hiệu lão hóa.
 Bạn say nhỏ đu đủ với một thìa dầu hạnh nhân sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện khoảng 3 lần/ tuần để mang lại hiệu quả cao.

Cách làm trắng da từ chuối:

mặt nạ trắng da, đẹp online

Ngoài quả đu đủ thì chuối cũng là loại trái cây bổ dưỡng có lợi cho da và cơ thể của bạn. Chúng rất giàu vitamin, khoáng chất và một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan. Vì thế, đắp mặt nạ chuối  sẽ làm cho da bạn mịn màng trắng sáng.
Để làm mặt nạ từ chuối, bạn chỉ cần xay nhỏ (hoặc dằm nát) quả chuối, hòa với ít sữa bò và nước. Sau đó đắp lên mặt và matxa khoảng 20'.
Với 2 cách làm trắng da tự nhiên trên, bạn nên áp dụng đều đặn để có được làn da đẹp và luôn tươi sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét